Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Địa chỉ điều trị bệnh trĩ hiệu quả tại tp Hồ Chí Minh

Bạn đang phải chịu đựng những khó chịu, phiền toái và đau đớn do bệnh trĩ gây ra? Mỗi ngày trôi qua luôn rất khó khăn và vất vả? Và bạn đang muốn tìm một địa chỉ điều trị bệnh trĩ hiệu quả tại tp Hồ Chí Minh? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi lo lắng này.

Vì sao cần phải điều trị bệnh trĩ sớm?

Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong, sở dĩ bệnh trĩ cần được chữa trị sớm là do bệnh trĩ là bệnh rất nguy hiểm với tốc độ lây lan nhanh chóng. Trĩ cầu khuẩn gây bệnh phát triển rất nhanh chóng và đây là bệnh tế nhị nên người bệnh e ngại không chịu đi khám chữa làm cho bệnh tình càng nghiêm trọng.
Do đó, bệnh trĩ cần phải được chữa trị sớm để tránh lây lan cho những người xung quanh cũng như không làm tổn hại đến sức khỏe của chính người bệnh. Việc điều trị bệnh trĩ phải được tiến hành tại sơ sở y tế uy tín để đảm bảo kết quả cao, an toàn và tiết kiệm.


Địa chỉ điều trị bệnh trĩ hiệu quả tại tp Hồ Chí Minh

Trên địa bàn tp Hồ Chí Minh hiện nay có nhiều cơ sở y tế chuyên khám chữa bệnh trĩ nói riêng và bệnh xã hội nói chung. Trong đó, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong được biết đến như một phòng khám đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo kết quả điều trị tốt và nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía người bệnh.

Đến với Đa Khoa Hồng Phong, người bệnh sẽ được hưởng những lợi ích như:

-         Được tiếp đón niềm nở, được tư vấn cụ thể về bệnh trĩ cũng như quy trình khám chữa tại phòng khám.
-         Với sự hỗ trợ tốt nhất của hệ thống máy móc y tế hiện đại nên người bệnh sẽ nhận được kết quả xét nghiệm chính xác.
-         Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm sẽ giúp người bệnh tìm ra nguyên nhân gây bệnh và phương pháp chữa trị an toàn, hiệu quả sao cho tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc.
-         Trong thời gian điều trị bệnh trĩ tại phòng khám, người bệnh sẽ được thăm khám thường xuyên, đội ngũ y tá, điều dưỡng luôn nhiệt tình giúp đỡ nên sẽ nhanh chóng hồi phục.
-         Quy trình khám chữa được tối ưu nhằm tiết kiệm thời gian, không để người bệnh phải chờ đợi lâu.


-         Tất cả các khoản lệ phí khám chữa bệnh trĩ tại phòng khám đều được niêm yết rõ ràng, công khai với người bệnh.
-         Hồ sơ bệnh án của mọi người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối,…



Các bác sĩ  Đa Khoa Hồng Phong khuyến cáo với người bệnh rằng, bệnh trĩ rất dễ nhầm lẫn với các bệnh viêm nhiễm khác nên khi có những triệu chứng giống với bệnh trĩ, người bệnh nên nhanh chóng đi làm xét nghiệm. Đồng thời, cũng không nên tự ý mua thuốc về dùng để tránh tình trạng lờn thuốc và khiến cho bệnh tình càng nặng hơn, gây khó khăn hơn cho việc điều trị.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong, hy vọng mọi người có thể tìm được cho mình một địa chỉ điều trị bệnh trĩ hiệu quả tại tp Hồ Chí Minh. 


Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM