Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Chữa trị bệnh trĩ nội độ 3 bằng thuốc đông y

Để điều trị bệnh trĩ nội từ độ 3 trở xuống thì có thể điều trị trĩ nội khoa bằng thuốc uống hoặc thuốc đặt ở hậu môn nếu bệnh có kèm theo viêm nhiễm. Sau đó những bác sĩ khuyên người bệnh dùng sản phẩm có nguồn gôc tháo dược để giúp đỡ chữa trị và phòng ngừa bệnh tái phát lại. các biện pháp khắc phục bằng tiểu phẫu chỉ áp dụng cho chữa trĩ nội độ 3 có búi trĩ to, chữa trĩ nội độ 4 hay một số tình trạng khác.

Ngoài trị bệnh bệnh trĩ nội bằng thuốc hoặc thủ thuật bạn bắt buộc chú ý đến việc ăn uống cũng như lối sống. nên ăn đồ ăn đầy đủ chất xơ, trái cây để đi ngoài dễ dàng, không ăn các thức ăn có nhiều gia vị cay nóng như ớt hoặc hạt tiêu, những thức uống có cồn như bia, rượu. cần có cuộc sống điều độ, không căng thẳng hoặc hạn chế các môn thể thao nặng như tập tạ, tennis..

Bệnh trĩ tuy ít dẫn tới tử vong Tuy nhiên nếu không biết chú ý phòng ngừa, chữa trị sớm hay đúng cách, có thể dẫn đến khá nhiều tác động, hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của bản thân người bệnh.

Tiểu phẫu điều trị bệnh trĩ

hiện giờ đây là phương án được áp dụng rất phổ biến mang lại hiệu quả cao hoặc vô cùng an toàn, gọn nhẹ. Thay tại tiểu phẫu cắt trĩ bằng phương án truyền thống dùng những dụng cụ y tế thường thì hiện nay đã được thay thế bằng kĩ thuật hiện đại. các cách phẫu thuật như phương pháp Longo, khâu treo búi trĩ, dùng máy siêu âm Doppler can thiệp trực tiếp lên búi trĩ là loại bỏ trĩ hoàn toàn để thoát ra khỏi trường hợp bệnh.

Ưu điểm: Đây là biện pháp điều trị trĩ nhanh nhất với thao tác đơn giản, không nên gây thương đau, hiệu quả cao, thời gian hồi phục bệnh ngắn và không nên cần phải kiêng khem quá tương đối nhiều sau khi điều trị. Nhưng nhược điểm của nó là chi phí cao bắt buộc không buộc phải ai cũng có khả năng áp dụng. thậm chí, trước sự xuất hiện tràn lan của các pk bệnh trĩ có sử dụng các phương pháp phẫu thuật chữa trị trĩ nếu không được thực hiện đúng phương pháp, chuyên môn có khả năng có khả năng làm nguy hiểm.

Điều trị bệnh trĩ bằng đông y

hiện giờ xu hướng người bệnh tìm đến kỹ thuật cấp cứu bệnh trĩ nội, trĩ ngoại bằng những bài thuốc đông y trở cần rất phổ biến. Theo đánh giá của bác sĩ chuyên môn có khả năng chữa trị bệnh trĩ bằng những bài thuốc đông y mang lại hiệu quả cao và an toàn. những bài thuốc có nguồn gốc từ thảo dược tuy lâu phát huy tác dụng hơn so với những kỹ thuật khác Thế nhưng đổi lại cho hiệu quả chữa bệnh lâu kinh niên mà không nên gây ra tác dụng phụ. thậm chí, chi phí xử lý bệnh bằng những bài thuốc đông y tránh cao phải áp dụng được cho rất nhiều người.


Trong số hàng ngàn các bài thuốc đông y xử lý bệnh trĩ ngoại, trĩ nội đang được áp dụng, bài thuốc Thập bát thăng trĩ thang của Trung tâm Thừa kế hoặc Ứng dụng Đông y Việt Nam được đánh giá rất cao về hiệu quả và tính an toàn. Hiện đang có rất nhiều người nghi ngờ tới và để ý tìm kiếm bài thuốc này để xử lý cho bản thân hoặc những người ở quanh. Mỗi thang thuốc là sự kết hợp của 18 vị thuốc có công dụng hiệu quả trong việc chữa trị bệnh trĩ.

Bài thuốc cấp cứu cho bệnh nhân bị trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, mắc áp xe vùng hậu môn, nứt kẽ vùng hậu môn, hay các bệnh lý khác về hậu môn trực tràng,.. hơn thế nữa, 1 số chuyển thành phần trong bài thuốc còn có tác dụng giúp đỡ hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, tốt cho người bị bệnh về đường tiêu hóa như dạ dày, đại tràng. do biến thành phần hoàn toàn là thảo dược thiên nhiên buộc phải bài thuốc an toàn cho cả trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh hay người già.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích được cho mọi người trong việc phòng ngừa cũng như hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM