Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Đi cầu ra máu tươi là bệnh gì

1.Đi cầu chảy máu rất nhiều có sao không

Đi cầu chảy máu báo hiệu nhiều căn bệnh khác nhau hay mỗi căn bệnh đều có hiện trạng nguy hiểm khác nhau. nhiều người vẫn có tư tưởng đi cầu ra máu là hiện tượng hay gặp, không nên đáng suy nghĩ. Nhưng, trên thực tế ví như bệnh càng phát triển càng có khá nhiều hậu quả tránh thể lường trước được.

Đi cầu ra máu có rất nhiều hệ quả nguy hiểm như: thiếu máu, mất máu, ngoài ra tạo ra ung thư đại, trực tràng.

Trường hợp đi cầu ra máu hình thành từ bệnh trĩ bạn có khả năng nhờ đến sự tư vấn từ các loại thảo dược, có tác dụng khắc phục táo bón an toàn mà lại hiệu quả. những qua phần thảo dược rất tốt trong việc điều trị bệnh táo bón đó là: Diếp cá, Đương quy, Rutin chiết xuất hoa hòe, Meriva. Trong đó, Diếp cá là vị thảo dược được biết tới với công dụng thanh nhiệt, giải độc, trị táo bón. Vị thứ 2, Đương quy tư vấn hoạt huyết, bổ máu, chống thiếu máu.


Vị thứ 3, Rutin chiết xuất hoa hòe với tác dụng chống co giãn tĩnh mạch, bền vững biến thành mạch chắc khỏe. Vị cuối cùng đó là Meriva được chiết tách từ tinh chất nghệ hay màng tế bào hạt đậu nành hạn chế những hỗ trợ kháng viêm, tiêu sưng mà còn tăng khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể….Khi kết hợp các loại thảo dược trên bạn sẽ yên tâm thoát ra khỏi bệnh trĩ mà hạn chế cần tốn rất nhiều thời gian hoặc công sức.



Hiện trạng s.khỏe tránh được cải thiện bạn cần đến những csyt để kiểm tra hoặc điều trị nhanh chóng, hạn chế những hệ lụy nguy hiểm xảy ra.

Đi cầu ra máu tươi là bệnh gì

Đi cầu ra máu tươi có thể là một số bệnh liên quan đến hậu môn, trực tràng như: vì viêm, nứt kẽ hậu môn, bệnh trĩ, vì polip trực hoặc đại tràng, bởi viêm loét đại trực tràng, ung thư đại trực tràng…Trong đó, triệu chứng đi cầu chảy máu phổ biến là bởi bệnh trĩ.


Bệnh trĩ là những thương tổn ở khu vực hậu môn. vì đường ống hậu môn tập trung nhiều mạch máu và mạch máu lại có vô vàn những tĩnh mạch. do đó, chúng có vai trò quan trọng là đóng kín lỗ hậu môn. Bệnh trĩ xuất phát lúc có hệ quả khiến các tĩnh mạch bị sưng (tạo ra các búi trĩ). rất nhiều người thắc bị nguyên nhân nào đi cầu ra máu tươi? có thể là do sự vết những tĩnh mạch bên trong, tạo nên trình trạng nứt, viêm hoặc tạo nên ra máu. Cần để ý tới lượng máu ra mỗi lần đi cầu. trường hợp đi cầu máu chảy ít thì còn ở giai đoạn đầu của bệnh trĩ, có phương pháp điều trị nhanh chóng sẽ cải thiện nhanh chóng. hiện tượng nặng, máu sẽ ra chuyển qua từng giọt hay thành tia.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích được cho mọi người trong việc phòng ngừa cũng như hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM