Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Phòng khám chuyên điều trị ngứa hậu môn cực hiệu quả

Xử lý ngứa ở vùng hậu môn với mỗi nguyên nhân, mỗi bệnh có thể có biện pháp, phương án không giống nhau. do thế, tuyệt đối không áp dụng cho tất cả những tình trạng chỉ với 1 loại thuốc. Như vậy, có thể làm không nên các không nên dứt điểm bệnh mà có khả năng xấu đi, khó khăn cho việc điều trị khỏi về sau.Sau lúc xác định chính xác ngứa ở hậu môn, những b.sĩ sẽ biết được nguyên do cụ thể gây ra bệnh, bệnh tại những lý do khác nhau thì biện pháp khắc phục cũng khác nhau.

Ngứa hậu môn thứ phát: phổ biến là do những bệnh như trĩ nội, sa hậu môn, rò hậu môn, eczema hậu môn tạo nên. vì dịch nhầy hay dịch mủ tiết ra tại vùng hậu môn, kích thích lớp da dưới vùng hậu môn gây nên ngứa. Vì vậy chữa trị ngứa tại vùng hậu môn thứ phát, trước tiên nên loại bỏ nguyên nhân làm bệnh rồi tiến hành điều trị thì đơn giản hơn và hiệu quả nhanh hơn.


Chữa bệnh ngứa hậu môn ở đâu có khả năng vì tương đối nhiều bệnh lý gây nên. Cụ thể như trĩ, nứt kẽ tại vùng hậu môn, ung thư trự tràng, polyp vùng hậu môn. Với những bệnh này để trị hiệu quả cần được khám do thầy thuốc chuẩn đoán chủ yếu xác bệnh. Sau đó, có thể được chữa trị đúng cách (nội khoa hoặc ngoại khoa).

Ngứa ở vùng hậu môn đơn thuần : phòng khám đa khoa áp dụng liệu pháp HCPT để cấp cứu cho hiệu quả nhanh, an toàn, không đau rát, ngăn ngừa tái phát lại.

Vì có rất nhiều nguyên do gây nên ngứa vùng hậu môn cho nên khi nghi ngờ biểu hiện ngứa, bệnh nhân bắt buộc nhanh chóngChính vì thế đi khám làm rõ, chuẩn đoán nguyên do dẫn đến bệnh để có biện pháp cấp cứu thích hợp.

Đối với việc kiểm tra chứng ngứa hậu môn, pk đ. khoa Nguyễn Trãi đã áp dụng thiết bị nội soi tiên tiến nhất để tiến hành kiểm tra hay khám cho bệnh nhân. Đây là 1 thiết bị với phương án công nghệ cao, thời gian tìm ra ngắn, chỉ từ 3-5 phút, kết luận chính xác đạt 99% trở lên, tránh được chuẩn đoán sai, bỏ sót bệnh. Đây là thiết bị đầu nghành trong việc thăm khám hoặc kết luận những bệnh về trực tràng hậu môn trên thế giới.

Dùng thuốc chữa bệnh ngứa ở hậu môn được không?



Mắc ngứa ở hậu môn phải gây sao? vì ngứa tại vùng hậu môn xuất phát từ khá nhiều nguyên do kịp thời để chữa ngứa hậu môn hiệu quả nên bắt buộc xác định được phổ biến xác nguyên do gây ra bệnh. Để tìm ra điều này bạn buộc phải tới những địa chỉ y tế chuyên khoa để chuyên gia tiến hành thăm khám. Việc ngứa vùng hậu môn bôi thuốc gì mới hiệu quả có khả năng được chuyên gia chuyên khoa phổ biến sau lúc có kết quả thăm khám.

Nói về dòng thuốc bôi chữa ngứa ở vùng hậu môn có khả năng kể tới những thuốc mỡ có chứa Hydrocortisone, Oxide…Tuy nhiên việc sử dụng thuốc bôi nào sẽ cần phụ thuộc vào từng tình trạng cụ thể. nếu bôi thuốc tránh đúng thì có khả năng không thể đạt được kết quả trị bệnh. Hơn nữa, ngoài thuốc bôi còn có khả năng dùng thuốc dạng uống…, ví dụ nếu như bạn bị ngứa vì bị nhiễm giun kim thì việc dùng thuốc bôi thường tránh hiệu quả mà cần uống thuốc tẩy giun mới hiệu quả.

Vì vậy việc chữa ngứa vùng hậu môn theo phương pháp nào nên có sự chỉ định của b.sĩ chuyên khoa. Tuyệt đối bạn tránh được tự ý mua thuốc về dùng khi chưa có sự chỉ định của chuyên gia chuyên khoa tại việc chữa trị tránh rõ hiện tượng bệnh thì có thể chẳng thể đạt được kết quả.

Một trong những bệnh lý chủ yếu liên quan tới ngứa vùng hậu môn đó là trĩ. Chữa ngứa hậu môn tại trĩ nội, ngoại hoặc trĩ hỗn hợp có thể bằng nội, ngoại khoa. ngoài ra có thể kết hợp các bài thuốc dân gian khác cực kỳ đơn giản mà hiệu quả cao với rau má (nước uống, ăn sống).

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM