Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Mức độ nguy hiểm cực kì của bệnh trĩ nội độ 4 mà bạn chưa biết

Bạn đang mắc phải căn bệnh trĩ giai đoạn cuối, bạn rất lo lắng và không biết phải làm sao. Điều trị bệnh trĩ giai đoạn cuối vô cùng khó khăn và tốn khá nhiều thời gian. Bạn cần biết thêm một vài thông tin chính xác và hữu ích về bệnh trĩ. Tìm kiếm trên mạng và phương tiện truyền thong, chắc hẳn cũng không ít thong tin không được chính xác .

Thực trạng hiện nay bệnh trĩ có khá nhiều người mắc phải, đặc biệt là dân văn phòng.Người có thói quen hay công việc phải đứng ngồi lâu một chỗ ít vận động thì đó chính là điều kiện để bệnh trĩ dễ dàng tìm đến. 

Biểu hiện của trĩ nội độ 4

Các búi trĩ sa hẳn chảy bên ngoài hậu môn và chẳng thể co lại trong hậu môn được nữa.

Búi trĩ có hiện tượng sưng rát, thương đau, rỉ ra khá nhiều dịch nhầy có mùi hôi bực bội, khiến vùng hậu môn ngứa ngáy vô cùng, ẩm ướt, bản thân người bệnh bất tiện trong các sinh hoạt hàng ngày.

Đi đi vệ sinh ra máu tươi biến thành từng giọt hay dòng lớn, kèm triệu chứng mắc táo bón, phân khô cứng khiến bệnh nhân bắt buộc rặn mạnh dẫn tới tổn thương, bên cạnh đó có thể làm rách niêm mạc hậu môn.

Bởi các búi trĩ sa lớn, ngoằn ngoèo phải người bệnh có thể gặp phải hiện tượng bị nghẹt tại vùng hậu môn, khó đi vệ sinh.

Kỹ thuật chữa trĩ nội độ 4 chảy sao?

Trĩ nội độ 4 là giai đoạn nặng, chẳng thể can thiệp đơn thuần bằng các thuốc hay những sản phẩm khác. Việc nên dẫn đến của người bệnh lúc này là cần tới những cở sở y tế, cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để các chuyên gia dùng phẫu thuật hoặc thủ thuật loại bỏ búi trĩ bệnh.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp phẫu thuật giúp loại bỏ nhanh chóng búi trĩ, sau đó bản thân người bệnh buộc phải một khoảng thời gian để phục hồi lại vết thương sau ca thủ thuật.

Tuy nhiên, bệnh nhân phải nhớ, tiểu phẫu chỉ có khả năng cắt được phần ngọn mà tránh trị dứt điểm nguyên nhân dẫn đến bệnh. nếu không có chế độ chăm sóc đúng đắn sau thủ thuật, bệnh có khả năng trở lại bất cứ lúc nào.

Bên dưới là các lưu ý để kiểm soát hạn chế cho bệnh tiến triển diễn biến và tránh cho bệnh tái phát sau thủ thuật cắt trĩ:

- Tạo cho mình một thực đơn với nhiều rau xanh quả tươi, uống đủ nước (>1.5 lít nước/ngày), không nên ăn cay, các đồ ăn chiên rán rất nhiều dầu mỡ hoặc quá tương đối nhiều protein; ngăn cản tối đa uống rượu bia, cafe...


- Tăng cường thể dục thể thao như đi bộ, bơi lội… không nên đứng nhiều, ngồi lâu hoặc ngồi xổm.

- Tạo cho mình một thói quen đi vệ sinh vệ sinh đúng giờ, có thể mát xa nhẹ bằng biện pháp xoa tròn Vùng bụng vào 1 giờ nhất định cũng có tác dụng trong việc ngăn ngừa Táo bón – lý do phổ biến gây bệnh trĩ.

- Sau khi đi vệ sinh có thể dùng nước ấm để vệ sinh ở hậu môn.

- Sử dụng sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên để tư vấn cấp cứu bệnh hoặc phục hồi chức năng tại vùng hậu môn sau tiểu phẫu.

Có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ nội , nhưng nếu bạn sớm kịp thời điều trị bệnh trong thời gian sớm nhất có thể. Nhận biết bệnh nhanh chóng thì có thể sẽ điều trị hiệu quả và sớm khỏi bệnh hơn. Đặc biệt là tiết kiệm được chi phí điều trị cũng như thời gian trị bệnh sẽ nhanh và dứt điểm, tránh được tình trạng bệnh tái phát lại. Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi của chúng tôi, với đội ngũ y bác sĩ kỹ thuật chuyên nghiệp, chuyên môn trị liệu bệnh liên quan đến hậu môn, đặc biệt là bệnh trĩ. Cam kết trị khỏi bệnh và dứt điểm, áp dụng phương pháp phù hợp với mức độ bệnh của từng bệnh nhân. Phục vụ tận tình và chu đáo, sẽ làm hài lòng bạn. Hãy đến với chúng tôi đễ mau sớm thoát khỏi căn bệnh phiền toái này. 

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM